Chỉ Số Thái Độ Thần Số học Tiết Lộ Điều Gì Về Tính Cách Của Bạn?

Chỉ Số Thái Độ Tiết Lộ Cách Bạn Phản Ứng Trước Mọi Vấn Đề

Theo bộ môn Thần số học, cá nhân mỗi người bị ảnh hưởng bởi những con số trong chỉ số thái độ. Với mỗi con số trong chỉ số này, chủ thể sẽ có cách phản ứng tự nhiên trước những tình huống, những trường hợp khác nhau. Bài viết dưới đây, Tra Cứu Thần Số Học sẽ gợi ý cho các bạn với từng con số cụ thể trong chỉ số thái độ sẽ có phản ứng thế nào. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chỉ số thái độ là gì?

Chỉ số thái độ là chỉ số thể thể hiện cách chúng ta phản ứng trước một tình huống, một vấn đề trong cuộc sống.

Khi ở trong môi trường có áp lực cao, cách con người phản ứng và nhìn nhận thế giới càng sát với bản năng tự nhiên. Vì thế, tìm hiểu chỉ số thái độ là điều vô cùng cần thiết để hoàn thiện bản thân, lấp đầy những điểm yếu và phát huy điểm mạnh trong cuộc sống.

Công Cụ Xem Thần Số Học Cho Con Dành Cho Cha Mẹ
Lưu ý: chỉ phù hợp tra cứu cho con từ 1 đến 17 tuổi.

Họ tên và ngày sinh của con

Giới

Họ tên và ngày sinh của bố

Họ tên và ngày sinh của mẹ

Chỉ số thái độ trong Thần Số Học là gì?
Chỉ số thái độ trong Thần Số Học là gì?

Hướng dẫn cách tính chỉ số thái độ đơn giản nhất

Để tính chỉ số thái độ bạn cần có ngày tháng năm sinh dương lịch của mình, sau đó cộng dồn ngày sinh và tháng sinh, rồi rút gọn về một số duy nhất, đó chính là con số thái độ của bạn. Chi tiết các bước được chúng tôi mô tả dưới đây:

  • Bước 1: Ghi ngày tháng năm sinh theo dương lịch của bạn lên giấy.
  • Bước 2: Cộng các số ngày sinh, tháng sinh của bạn lại với nhau, nếu con số vượt quá 9, bạn tiến hành cộng tiếp số hàng chục với số hàng đơn vị.
  • Bước 3: Dựa vào bài viết để xem kết quả.

Ví dụ: Bạn muốn tính chỉ số thái độ có ngày sinh 28/07/2001

  • Chỉ số thái độ = (2 + 8) + (0 + 7)= 10 + 7 = 17 = 1+7= 8

Như vậy, chỉ số thái độ của người sinh ngày 28/07/2001 là số 8

Ý nghĩa từng số thái độ trong thần số học

Đối với Thần số học, chỉ số thái độ sẽ cho bạn thấy tính cách điển hình, điểm mạnh điểm yếu và lý giải cho việc bạn nên lựa chọn công việc nào. Tuy nhiên, không chỉ có chỉ số thái độ mà con người bạn còn là tổng hòa của tất cả các yếu tố, bị ảnh hưởng bởi những con số khác như chỉ số sứ mệnh, chỉ số linh hồn, con số chủ đạo,…

Vì thế, sau khi tham khảo về chỉ số thái độ, bạn cũng nên xem thêm về các yếu tố nêu trên. Nội dung tiếp đến chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả chi tiết về từng con số thái độ và ý nghĩa của chúng.

Chỉ số thái độ 1

Chỉ số thái độ 1 là người kín đáo và tự tin. Sự tự tin là yếu tố quan trọng giúp củng cố khả năng lãnh đạo và đưa ra quyết định của số 1, do đó đừng làm điều gì khiến bản thân phải từ bỏ sự tự tin của mình.

Thái độ số 1 thường rất độc lập, không thích nhờ vả
Số thái độ 1 thường rất độc lập, không thích nhờ vả

Độc lập, tự tin và năng lượng tích cực là ba tính từ miêu tả những người mang số chủ đạo 1. Khi gặp phải các vấn đề trong cuộc sống, những người này thường thể hiện tính cách độc lập, không thích nhờ vả, luôn tự tin là mình sẽ dành chiến thắng.

Vì thế, đôi khi mọi người có thể cảm thấy chỉ số thái độ 1 hơi kiêu ngạo. Khi được mọi người yêu thương và tin tưởng, sự tự tin của chỉ số thái độ 1 sẽ tăng lên đáng kể, họ sẽ làm mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình. Nhưng tất nhiên, họ sẽ không hành động như kẻ nổi loạn.

Năng lượng của số 1 nằm ở sức mạnh ý chí. Số 1 có thể đối phó với hầu hết mọi thứ mà cuộc sống mang lại. Sức mạnh ý chí, sự tự tin, kỹ năng lãnh đạo của số 1 – tất cả những năng lượng này giúp số 1 trở thành người chiến thắng.

Nhưng hãy coi chừng, đó cũng có thể là nguyên nhân khiến số 1 thiếu hiểu biết và tự cho mình là trung tâm. Lời khuyên cho bạn là nên khiêm tốn và hạ mình. Ngay cả khi cảm thấy mình là người có ảnh hưởng nhất. Nó cũng sẽ giúp số 1 giữ mối quan hệ với những người xung quanh và đặc biệt là vợ/chồng.

Chỉ số thái độ 2

Chỉ số thái độ 2 là một người quan sát xuất sắc, giống như có thể đọc được suy nghĩ của những người xung quanh. Ngoài ra, số 2 cũng là người thích lắng nghe và không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Đây là một lý do  khiến mọi người ngưỡng mộ số 2.

Thái độ số 2 dễ gần, luôn đối tốt với người khác
Số thái độ 2 dễ gần, luôn đối tốt với người khác

Số 2 quá quan tâm đến việc giữ cho mọi người hạnh phúc, đôi khi số 2 có thể thể hiện sự lo lắng khi cố gắng quản lý cảm xúc của người khác. Tình yêu và các mối quan hệ rất quan trọng đối với số 2, họ luôn đặt những người thân yêu lên hàng đầu. Chỉ cần không quá cảm tính, và nên biết rằng mọi người cần không gian riêng, số 2 sẽ có cảm giác bình yên hơn.

Lòng tốt và lòng trắc ẩn của số thái độ 2 đối với người khác là lý do tại sao số 2 có những mối quan hệ tuyệt vời. Mọi người thường ngưỡng mộ số 2 bởi vì họ cảm thấy như số 2 biết họ. Và có thể nói rằng điều đó xảy ra nhờ vào khả năng quan sát mạnh mẽ của số 2.

Không giống như những người khác, số 2 thực sự lắng nghe. Bởi vì số 2 thích kết nối với mọi người với  thế giới. Và đó cũng là bí mật giúp số 2 nuôi dưỡng được mối quan hệ của mình với mọi người.

Chỉ số thái độ 3

Chỉ số thái độ 3 là những người có tính cách vui vẻ, đa tài, nhiều năng lượng, sáng tạo và có tầm ảnh hưởng khá lớn. Số 3 là người khá vui vẻ  thích thể hiện bản thân một cách tự do, và luôn mang theo nguồn năng lượng sảng khoái ở bất cứ đâu.

Thái độ 3 luôn vui vẻ, đa tài và rất sáng tạo
Thái độ 3 luôn vui vẻ, đa tài và rất sáng tạo

Số 3 luôn sáng tạo và vui tươi, năng lượng tuôn chảy và truyền cảm hứng cho bất kỳ ai. Khả năng hài hước của số 3 khá đặc biệt và tự hào khi nở nụ cười trên khuôn mặt.

Hay đùa là một trong những thói quen của số 3. Đây là lý do giúp họ nổi tiếng với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp, khiến họ trở cực kỳ quyến rũ trong mắt người khác.

Thông thường, những người có số thái độ 3 được cho là có ý thức tuyệt vời và lòng tự trọng cao. Họ sống tự do, không làm theo mệnh lệnh của người khác. Có thể nói, khó mà ép buộc được số 3 làm bất cứ điều gì mà họ không thích.

Chỉ số thái độ 4

Chỉ số thái độ 4 là người rất nổi bật bởi sự đáng tin cậy, thật thà, trung thành và có khả năng lãnh đạo. Họ quản lý công việc rất gọn gàng ngăn nắp, có năng khiếu giảng dạy tuyệt vời.

Thái độ số 4 trong Thần số học quản lý công việc rất gọn gàng ngăn nắp
Số thái độ 4 trong Thần số học quản lý công việc rất gọn gàng ngăn nắp

Nếu có một người bạn mang chỉ số thái độ 4, bạn hãy cứ tự tin bày tỏ những bí mật thầm kín bởi họ thường sẽ rất kín miệng, không để câu chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát. Họ cũng rất ưa thích sự an toàn, bằng chứng là số 4 thường không mấy mặn mà với những công việc có tỉ lệ rủi ro cao.

Bên cạnh đó, số 4 còn là biểu thị cho trách nhiệm và tài năng. Hãy cứ yên tâm để họ làm việc và trải nghiệm, số 4 sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chỉ số thái độ 5

Chỉ số thái độ 5 là người khi gặp các tình huống hay các vấn đề khó khăn trong cuộc sống, họ sẽ không hề sợ hãi, trái lại rất vui tươi, tự do và luôn kiếm tìm sự chú ý.

Thái độ số 5 rất thích đi trải nghiệm và tâm hồn luôn hướng ngoại
Số thái độ 5 rất thích đi trải nghiệm và tâm hồn luôn hướng ngoại

Số 5 đánh giá cao sự thay đổi vì luôn mong muốn tiến bộ. Họ có sở thích du lịch và phiêu lưu và điều đó khiến tính cách của số thái độ 5 càng trở nên sôi động. Đối với những người này, thành công có nghĩa là làm một điều gì đó to lớn, vì vậy họ luôn theo đuổi những điều lớn lao.

Là một fan cuồng nhiệt của tự do, sáng tạo và nhạy cảm, số 5 sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để mạo hiểm, đi khắp nơi và trải nghiệm tất cả mọi thứ. Ngoài ra, việc sở hữu kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cộng thêm tính cách luôn quay cuồng đi tìm những điều mới mẻ khiến số 5 rất dễ gặt hái được thành công từ những mối quan hệ của bản thân.

Chỉ số thái độ 6

Chỉ số thái độ 6 là một con người có óc phân tích, có tổ chức nhưng lại rất biết quan tâm và lãng mạn trong nhiều tình huống. Dù là mối quan hệ nào, số 6 cũng thích hành động như một người mẹ hoặc người cha đối với người khác.

Số 6 rất có tổ chức, nhưng một điều số 6 không thích là người khác làm gián đoạn dòng suy nghĩ của mình. Họ thích được kiểm soát, và không gì ghét hơn khi bị người khác bảo ban.

Thái độ số 6 luôn mong muốn quan tâm người khác
Số thái độ 6 luôn mong muốn quan tâm người khác

Số 6 không bao giờ cho phép người khác bảo bản thân phải làm gì. Họ tự hào về việc khắc phục những tình huống không kiểm soát được – kỹ năng quản lý của số 6 trong những trường hợp khẩn cấp không ai sánh kịp. Số 6 có một tình yêu bí mật với sự hỗn loạn. Khi mọi thứ đã ổn định, số thái độ 6 cảm thấy cuộc sống chẳng còn gì đáng làm nữa.

Số 6 cũng có sở thích đặc biệt là nuôi dưỡng những người xung quanh. Khi nói đến việc quan tâm đến người khác, số 6 không chỉ nghĩ đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu, những người có liên quan mật thiết đến mình mà còn tất cả những người kết nối với số 6 theo bất kỳ cách nào.

Chỉ số thái độ 7

Chỉ số thái độ 7 là người sẽ sử dụng khả năng phân tích, quan sát và áp dụng tư duy chiến lược của mình. Họ sẽ luôn đặt câu hỏi, thu thập kiến thức và phân tích tất cả những kiến thức mình có được. Mọi người sẽ bị thu hút bởi bầu không khí bí ẩn bao quanh chỉ số thái độ 7. Họ có thể bị nhầm là xa cách trong khi thực tế là những người này đang quan sát và khám phá mọi thứ, mà không thể hiện ra.

Thái độ số 7 luôn tìm kiếm kiến thức và phân tích những kiến thức mình đang có
Số thái độ 7 luôn tìm kiếm kiến thức và phân tích những kiến thức mình đang có

Không có gì có thể giấu diễm được người có số thái độ 7 vì họ sẽ luôn là người đầu tiên nhận thấy khi có điều gì đó khác biệt hoặc bất ổn. Sự thật là họ cực kỳ tinh ý và trực quan, không bỏ sót điều gì.

Người có chỉ số thái độ 7 thường sợ mắc sai lầm hoặc bị sỉ nhục. Để tiến lên và tiến bộ trong cuộc sống, số 7 cần phải buông bỏ cái tôi quá lớn của mình.

Chỉ số thái độ 8

Chỉ số thái độ 8 được định hướng và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Họ có tính tổ chức cao và hiệu quả, có nghĩa là có thể thành công rực rỡ trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Số thái độ 8 thường có khuynh hướng tự động viên và làm việc chăm chỉ để giành được chiến thắng. Số 8 dễ dàng trở lại từ những thất bại và ngay cả khi có rào cản, người này vẫn không bỏ cuộc hoặc dừng lại.

Thời gian và Tiền bạc là 2 điều mà thái độ số 8 quan tâm
Thời gian và Tiền bạc là 2 điều mà số thái độ 8 quan tâm

Với những người có số thái độ 8 thì thành công, tham vọng, sự tự tin và tập trung là một phần cấu tạo nên DNA của họ. Những người này có thẩm quyền và chịu trách nhiệm trong khi giỏi mọi thứ.

Số 8 trong chỉ số thái độ phản ứng với một việc hoặc một người nào đó với xu hướng có ý chí mạnh mẽ, tự tin và độc lập hơn hầu hết mọi người. Tuy nhiên, số 8 cũng là người thẳng thắn, cố chấp, thích kiểm soát và không thích lãng phí thời gian cho những việc vô bổ. Thời gian và tiền bạc chính là hai thứ quý giá đối với số 8. Số 8 coi trọng tiền bạc vì nó có thể mang lại sự ổn định, an toàn, tự do, quyền lực và sự tôn trọng.

Khả năng lãnh đạo đã nằm trong máu của những người có số thái độ 8 và cùng với sự quyết tâm và cống hiến. Số 8 luôn đảm bảo rằng mọi thứ sẽ được hoàn thành. Ngay cả khi người khác không thể nhìn thấy kết quả cuối cùng, số 8 sẽ làm được.

Chỉ số thái độ 9

Chỉ số thái độ 9 là người luôn nhanh chóng giúp đỡ những người xung quanh khi đối mặt với bất kỳ tình huống nào trong cuộc sống. Họ sẽ nhận nhiều trách nhiệm hơn mức cần thiết khi đảm nhận công việc của người khác. Việc giảng dạy đến với số 9 một cách dễ dàng và tự nhiên. Với sự quyến rũ, số 9 sẽ thu hút mọi người với bản chất dịu dàng của mình.

Thái độ số 9 luôn khao khát, mong muốn được cho đi
Số thái độ 9 luôn khao khát, mong muốn được cho đi

Ngoài ra, họ có thiên bẩm về nghệ thuật, có thể là viết lách, diễn xuất, nhiếp ảnh hoặc âm nhạc. Để có thể thành công và sống một cuộc sống thịnh vượng, số 9 cần tập trung sống ở thời điểm hiện tại và học cách buông bỏ những chấp niệm.

số thái độ 9, những người này sẽ ở trạng thái tốt nhất khi phục vụ mục đích nhân đạo và có cơ hội trở thành một nhà lãnh đạo giàu lòng nhân ái. Số 9 không tự cao tự đại và là người từ bi nhất trong số các con số về thái độ.

Tại nơi làm việc, số 9 là hình ảnh thu nhỏ của việc “Chỉ cho tôi những việc phải làm, và tôi sẽ làm được”. Số 9 thường đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn khi có cơ hội và có xu hướng đảm nhận ngay cả khi không cần thiết. Điều này sẽ khiến số 9 cảm thấy kiệt sức, và quá sức.

Như vậy bạn đã có thể khám phá mộ phần bản năng của mình thông qua chỉ số thái độ. Để xem thông tin chi tiết hơn về những con số, bạn có thể đăng ký gói chuyên sâu để được phân tích cặn kẽ cho riêng bản thân mình. Liệu những chia sẻ bên trên có đúng với bạn không? Bình luận cho chuyên trang Thần Số Học biết nhé!

4 thoughts on “Chỉ Số Thái Độ Thần Số học Tiết Lộ Điều Gì Về Tính Cách Của Bạn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *