Bật mí sự thú vị trong tính cách cung Song Tử theo ngày sinh

Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 24/5 khiến cho mọi người khi hợp tác cùng họ đều cảm thấy an tâm

Người phương đông dựa vào thuyết ngũ hành âm dương và nhân tướng học để dự đoán tính cách và vận mệnh tương lai của một người. Trong khí đó người phương tây phân tích và giải thích mọi thứ dựa trên cung hoàng đạo. Bài viết dưới đây sẽ bật mí sự thú vị trong tính cách cung Song Tử theo ngày sinh. 

Cung Song Tử nữ là cung chiêm tinh thứ ba trong vòng trong 12 cung hoàng đạo
Cung Song Tử nữ là cung chiêm tinh thứ ba trong vòng trong 12 cung hoàng đạo

Tổng quan về cung hoàng đạo Song Tử

Cung Song Tử là cung chiêm tinh thứ ba trong vòng trong 12 cung hoàng đạo, kéo dài giữa độ thứ 60 và 90 của kinh độ thiên thể. Đây là một trong 4 cung biến đổi và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố khí cùng với Thiên Bình và Bảo Bình. 

  • Tên gọi: Song Tử, hay còn gọi là Song Sinh, Song Nam
  • Tên tiếng anh: Gemini
  • Kí hiệu: ♊︎
  • Ngày sinh: 21/05 đến 22/06
  • Biểu tượng: Hai anh em song sinh
  • Nguyên tố chủ đạo: Không khí
  • Chòm sao chiếu mệnh: Sao Thủy
  • Vị thần đại diện: Thần Apollo – vị thần của chân lý, ánh sáng

Biểu tượng của chòm sao Song Tử là hình ảnh hai cậu bé song sinh Castor và Pollux đứng cạnh nhau. Mặc dù là sinh đôi nhưng Castor và Pollux hoàn toàn trái ngược nhau về cả ngoại hình và tính cách.

Song Tử được sao thuỷ chiếu mệnh nên có một trí nhớ siêu phàm và trí thông minh nổi bật
Song Tử được sao thuỷ chiếu mệnh nên có một trí nhớ siêu phàm và trí thông minh nổi bật

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Xem tương hợp theo cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Nam giới

Ngày sinh:

Nữ giới

Ngày sinh:

Cụ thể tính cách cung Song Tử theo ngày sinh

Song Tử được sao thuỷ chiếu mệnh nên có một trí nhớ siêu phàm và trí thông minh nổi bật. Chòm sao này chăm chỉ làm tốt công việc của bản thân và không bao giờ để mình rơi vào những tranh cãi, xung đột không đáng có. 

Song Tử luôn có những suy nghĩ rất táo bạo, độc đáo trong công việc. Họ thích sự độc lập và tự do trong cuộc sống, thế nên nếu bạn đang có ý định kiểm soát một ai thuộc cung hoàng đạo này thì hãy dừng lại ngay vì điều này rất khó để có thể thực hiện được. 

Chòm sao Song Tử có khả năng quan sát mọi vấn đề khá tốt, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới nhanh chóng. Chàng trai và cô gái cung Song Tử rất kiên định trong mọi công việc. Họ sẽ là người đồng đội đáng tin cậy luôn kề vai sát cánh và cho bạn được lời khuyên hữu ích và chân thành nhất khi bạn đang cần. 

Bên cạnh đó tính cách cung Song Tử theo ngày sinh theo ngày sinh có sự tương đồng cũng có những đặc điểm riêng biệt. Cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay bên dưới để có cái nhìn tổng quan nhất bạn nhé!

Song tử sinh ngày 21/5

Song tử sinh ngày 21/5 là mẫu người dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, không một khó khăn nào có thể làm anh ta hoang mang, lo sợ. Những người này có tâm lý vững vàng, càng đối mặt với thử thách thì họ càng hưng phấn đương đầu hơn.

Xem luận giải chi tiết về cung hoàng đạo của bạn ngay tại đây:

Xem cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Họ tên khai sinh

Giới tính

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Chú ý: lấy ngày tháng năm sinh dương lịch.

Song tử sinh ngày 22/5

Gemini 22/5 là người quảng giao, trong nhiều hoàn cảnh họ có thể thể hiện xuất sắc sự linh hoạt trong từ ngữ cùng với biểu cảm và hành động đa dạng nên mở rộng được nhiều mối quan hệ, dễ dàng thuyết phục mọi người và đạt được nhiều thành công trong công việc. 

Có Song Tử 22/5 trong công ty thì bạn gần như đã có một người trợ thủ đắc lực và có tâm nhất hệ mặt trời. 

Song tử sinh ngày 23/5

Song Tử 23/5 là người rộng rãi, phóng khoáng, yêu thích tự do nên cũng không thích bị ai kiểm soát. Nếu bạn muốn cản trở Gemini 23/5 thì hãy lập tức dừng hành động đó ngay. Những chuyến phiêu lưu đối với họ quan trọng hơn bất kỳ việc gì. 

Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 24/5 khiến cho mọi người khi hợp tác cùng họ đều cảm thấy an tâm
Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 24/5 khiến cho mọi người khi hợp tác cùng họ đều cảm thấy an tâm

Song tử sinh ngày 24/5

Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 24/5 khiến cho mọi người khi hợp tác cùng họ đều cảm thấy an tâm. Gemini 24/5 uy tín và có trách nhiệm trong công việc, một khi đã đảm nhận thì sẽ làm đến cùng chứ không có chuyện làm cho có hay qua loa. 

Song tử sinh ngày 25/5

Song Tử 25/5 không tồn tại khái niệm “có giới hạn” trong bất cứ vấn đề gì. Họ mạnh mẽ trong công việc, sẵn sàng thể hiện bản lĩnh của chính mình để lấy được sự công nhận của mọi người. 

Đối với Gemini này thì các trải nghiệm thực tế sẽ làm nền tảng cho những dự định và mục tiêu trong tương lai, nên không một nguy cơ nào khiến họ có thể chùn bước. 

Song tử sinh ngày 26/5

Song Tử 26/5 ghét những mối quan hệ sơ sài không bền vững, luôn tìm kiếm cho mình những người bạn đồng hành gắn bó lâu dài. Gemini 26/5 có tài ăn nói nhưng không thích tham gia vào các bữa tiệc xã giao quá nhiều.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Nhập đầy đủ họ tên khai sinh

Nhập tên thường dùng nếu có (VD: Ngọc Anna, Nhím,...)

Chọn ngày, tháng, năm sinh dương lịch

Song tử sinh ngày 27/5

Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 27/5 khi tham gia vào đúng vấn đề và lĩnh vực mà họ quan tâm thì có thể làm việc hết năng suất, lên kế hoạch chu đáo và tìm ra hướng đi nhanh nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Vì vậy nên ít khi thấy những người này gặp thất bại. 

Song tử sinh ngày 28/5

Song Tử 28/5 có khiếu ăn nói, hài hước nên ngay cả người nghiêm túc nhất cũng sẽ bật cười trước sự vui vẻ, nhiệt tình của họ. Gemini 28/5 thích hợp với những nghề nghiệp liên quan đến giao tiếp và đàm phán. 

Gemini 29/5 đến với thế giới cùng phương châm mỗi ngày trôi qua đều là một ngày vui
Gemini 29/5 đến với thế giới cùng phương châm mỗi ngày trôi qua đều là một ngày vui

Song tử sinh ngày 29/5

Gemini 29/5 đến với thế giới cùng phương châm mỗi ngày trôi qua đều là một ngày vui nên họ luôn biết cách để tận hưởng cuộc sống. Họ cho bản thân cơ hội để trải nghiệm thay vì tranh đấu.

Song tử sinh ngày 30/5

Những Song Tử 30/5 độc lập và tin tưởng vào bản, luôn muốn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh nên cố gắng hết mình cho mục tiêu này. 

Song tử sinh ngày 31/5

Song tử sinh ngày 31/5 trọng tình nghĩa, cho đi một cách đúng đắn và yêu một cách có lý tưởng, sẵn sàng dốc hết sức lực để giúp đỡ mọi người khi họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Song Tử luôn tính toán kỹ để không khiến đối phương cảm thấy thiếu thốn tình cảm. 

Song tử sinh ngày 01/6

Song Tử 01/6 tạo ấn tượng với mọi người từ vẻ bề ngoài phá cách cho tới những suy nghĩ khác lạ và vô cùng độc đáo của mình. Họ có năng lực và luôn biết cách khiến mình trở nên khác biệt trong mắt mọi người theo hướng tích cực. 

Song tử sinh ngày 02/6

Song Tử sinh ngày 02/6 khá nghiêm khắc với bản thân, họ không cho phép mình có cuộc sống buông thả, vượt ra những chuẩn mực cho phép. Họ làm việc gì cũng vạch ra kế hoạch và thực hiện một cách chính xác.

Song tử sinh ngày 03/6

Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 03/6 mạnh mẽ, thẳng thắn nên một khi đã có tình cảm với ai thì sẽ hết lòng mà theo đuổi người đó. Họ tự tạo cho mình cơ hội trong tình cảm, không bao giờ để bản thân bị động. 

Song tử sinh ngày 04/6

Song tử sinh ngày 04/6 là những người sòng phẳng, không làm những điều vì lợi ích của bản thân mà ảnh hưởng đến người khác. Gemini 04/6 luôn biết cách khơi gợi nguồn cảm hứng cho bản thân để hoàn thành tốt công việc. 

Sinh ngày 05/6 là những Song Tử có thiên phú về nghệ thuật bẩm sinh
Sinh ngày 05/6 là những Song Tử có thiên phú về nghệ thuật bẩm sinh

Song tử sinh ngày 05/6

Sinh ngày 05/6 là những Song Tử có thiên phú về nghệ thuật bẩm sinh, họ có thể là những nhà văn, nhà báo hay biên kịch với óc sáng tạo và giàu trí tưởng tượng của mình. 

Song tử sinh ngày 06/6

Gemini 06/6 có khả năng tự học vô cùng tốt và hiểu biết nhiều lĩnh vực trong đời sống nên có thể kiếm rất nhiều tiền từ những công việc khác nhau. 

Song tử sinh ngày 07/6

Song tử sinh ngày 07/6 bị gắn tiếng oan những chàng trai đào hoa đa tình bậc nhất, tuy nhiên thực tế họ lại là những người rất chung thuỷ, một khi đã yêu ái đó thì sẽ dành tất cả con tim cho đối phương, cực kỳ máu lửa trong tình yêu. 

Song tử sinh ngày 08/6

Song tử sinh ngày 08/6 vui vẻ, hòa đồng, hài hước, họ có mặt ở đâu là bầu không khí ở đó trở nên rộn ràng, sôi nổi hẳn lên.

Song tử sinh ngày 09/6

Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 09/6 giúp cho họ có thể trở thành một người lãnh đạo tuyệt vời. Đây là Song Tử sẵn sàng đứng mũi chịu sào và nhận trách nhiệm khi công việc có vấn để, họ là người chịu trách nhiệm push tinh thần của đồng đội đi lên. 

Song tử sinh ngày 10/6

Song Tử 10/6 sẵn sàng dốc hết sức lực để giúp đỡ mọi người khi họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí họ có thể đặt tình bạn – tình chiến hữu lên trên cả tình yêu đấy.  Chòm sao này luôn mong muốn được hiểu những gì người khác đang trải qua. 

Song tử sinh ngày 11/6

Song Tử 11/6 biết cách chuyển hóa nguy cơ thành cơ hội và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên dễ dàng đạt được nhiều thành công trong con được sự nghiệp. 

Song tử sinh ngày 12/6

Song tử sinh ngày 12/6 có sự mâu thuẫn trong tính cách, họ dễ thích nghi và cũng dễ chán trước một vấn đề nào đó nên rất nhiều công việc bị bỏ ngang. Họ chỉ cần có động lực thì sẽ cố gắng kiên trì tới cùng.

Song tử sinh ngày 13/6

Tính cách cung Song Tử theo ngày sinh 13/6 sống hết mình vì tình yêu, họ thích cảm giác làm hài lòng đối phương và sẽ trao sự chân thành dành cho người xứng đáng. 

Song tử sinh ngày 14/6

Song tử sinh ngày 14/6 luôn cố gắng với một tinh thần lạc quan và tích cực nhất. Họ sống vô tư và dễ thỏa mãn với những gì mà bản thân làm được. 

Song tử sinh ngày 15/6

Gemini 15/6 sở hữu nhiều trí tưởng tượng nên có rất nhiều ý tưởng táo bạo, điên rỗ khiến bản thân rơi vào lo lắng và hoài nghi. 

Song tử sinh ngày 16/6

Song tử 16/6 có tài năng nhưng chưa biết phát huy hết điểm mạnh của bản thân vì vậy chỉ cần một bệ phóng hoặc được một mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống, sự nghiệp thì họ sẽ dễ dàng đạt được thành công. 

Song tử sinh ngày 17/6

Song tử sinh ngày 17/6 có sự quyến rũ và sức hút mãnh liệt với người khác giới, ở họ hội tụ đủ các yêu cầu về người bạn trai hay bạn gái mà mọi người mong muốn nên được xem là Gemini có ngày sinh vô cùng đào hoa.

Song tử sinh ngày 18/6

Song tử sinh ngày 18/6 sẵn sàng bỏ đi những quan niệm cũ để xây dựng cái mới, họ theo đuổi vấn đề với bản chất mãnh liệt và táo bạo. Đối với họ, mọi thứ đều có thể – nếu không thể là do không làm mà thôi. 

Song tử sinh ngày 19/6

Song Tử 19/6 vẫn có nhiều sự mâu thuẫn trong tình cảm, với họ thích và yêu là hai cảm giác khác nhau nên nếu chỉ là hứng thú và có thiện cảm nhất thời thì cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi vì họ thích chạy theo những sự mới mẻ.

Song tử sinh ngày 20/6

Song tử sinh ngày 20/6 thông minh và chăm chỉ học hỏi, trau dồi bản thân mỗi ngày nên dễ dàng đạt đến thành công đối với những vấn đề mà họ tham gia.

Song tử sinh ngày 21/6

Song Tử 21/6 là những cá nhân hạnh phúc với sự chân thành dành cho mọi người. Trong tình yêu, họ là những người lãng mạn, luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong mối quan hệ yêu đương.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này của Tra cứu thần số học đã giúp cho độc giả có cái nhìn toàn cảnh về tính cách cung Song Tử theo ngày sinh. Đây là một cung hoàng đạo hết sức thú vị vì vậy hãy trân trọng những người bạn cung Song Tử của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu cung hoàng đạo & tương hợp