Kim Ngưu Và Cự Giải có hợp với nhau không?

Kim Ngưu Và Cự Giải 

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Cự Giải là sự giao thoa giữa sự ấm áp và sự bảo vệ. Kim Ngưu đại diện cho tính cách ổn định, chân thành và kiên nhẫn, trong khi Cự Giải thể hiện tính tình nhạy cảm, dịu dàng và bảo bọc. Bằng cách tận dụng sự chia sẻ và sự cảm thông, cả hai có thể xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ, nơi mà họ cảm thấy an toàn và yêu thương.

Tương thích tình dục và thân mật giữa Kim Ngưu Và Cự Giải 

Mọi người thường nghĩ rằng Kim Ngưu và Cự Giải là hai trong số những cung vô cảm nhất trong toàn bộ cung hoàng đạo. Đây là một nhận định mang tính chủ quan bởi thực tế là cả hai cung đều không quan tâm đến tình dục theo bản năng.

Họ có thể sẽ không bao giờ có nhu cầu quan hệ tình dục chỉ vì mục đích thỏa mãn nhu cầu của cá nhân, nhưng điều này không có nghĩa là họ là người vô cảm. 

Kim Ngưu là một dấu hiệu của niềm vui thể xác. Được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình dục nữ tính, Kim Ngưu cần tiếp cận trải nghiệm tình dục của mình với sự chăm chỉ giống như cách họ tiếp cận bất kỳ điều gì khác trong cuộc sống.

Họ cần nhìn, chạm, ngửi, cảm nhận mọi thứ trên cơ thể bạn tình và tận hưởng việc làm họ hài lòng. Nhu cầu gần gũi của Cự Giải sẽ làm cho đời sống tình dục của cả hai trở nên nhẹ nhàng và vô tư. Kim Ngưu dường như có sự tiếp xúc hoàn hảo để giúp hai người thư giãn và xây dựng lòng tin trong mối quan hệ tình dục.

Sự thiếu chủ động có thể là vấn đề của cả hai khi nói đến tình dục. Trong trường hợp các bạn đều không có ham muốn tình dục mạnh hơn tình yêu dành cho đồ ăn, hai người có thể kết thúc mối quan hệ vô cảm, trong đó các bạn sẽ nằm quanh nhà, nấu nướng, ăn uống và tăng cân cả ngày.

Xem chi tiết về cung hoàng đạo của bạn ngay tại đây

Xem cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Họ tên khai sinh

Giới tính

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Chú ý: lấy ngày tháng năm sinh dương lịch.

Sự Tin Tưởng giữa Kim Ngưu Và Cự Giải 

Khi Kim Ngưu và Cự Giải yêu nhau, toàn bộ mối quan hệ của họ dựa trên cảm giác của đối phương. Không có gì có thể che giấu khỏi giác quan “thứ sáu” nhạy cảm này mà hai người này có thể chia sẻ khi kết nối với nhau.

Sẽ mất rất nhiều thời gian để phá vỡ lòng tin của các bạn, ngược lại khi hai người thiếu đi sự tin tưởng, mối quan hệ chắc chắn sẽ kết thúc. Trong hầu hết các tình huống, không ai trong số các bạn có nhu cầu phản bội đối tác của mình, vì mục tiêu của hai bạn là như nhau – tình yêu, gia đình và tổ ấm.

Giao Tiếp Và Trí Tuệ giữa Kim Ngưu Và Cự Giải

Hai bạn chia sẻ rất nhiều sở thích khác nhau và dễ dàng nói về mối quan hệ của cả hai. Kim Ngưu và Cự Giải đều không nói nhiều, nhưng các bạn hoàn toàn có khả năng hiểu được sự im lặng của nhau và hiểu được ý nghĩa sâu sắc.

Các chủ đề phổ biến nhất của các bạn bao gồm tình yêu, gia đình và con cái, trừ khi hai bạn cảm thấy chưa sẵn sàng hoặc khi còn quá trẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng đây không phải là những vấn đề duy nhất trong tâm trí các bạn.

Bất kể sở thích hiện tại của hai người là gì, bạn sẽ truyền đạt các chủ đề một cách chậm rãi, nhạy cảm, dẫn dắt cuộc trò chuyện đến mức hiểu biết lẫn nhau sâu sắc.

Tuy nhiên, đôi khi Kim Ngưu có thể thực sự bướng bỉnh. Việc họ đúng hay sai không thực sự quan trọng, vì họ chỉ đơn giản là đóng cửa cho bất kỳ cuộc trò chuyện nào nữa ngay khi một trong những niềm tin thực sự của họ được chạm đến.

Cự Giải thực sự không thể làm được gì khi điều này xảy ra. Họ có thể cố gắng và thậm chí còn nhẹ nhàng và từ bi hơn. Trong trường hợp Kim Ngưu cần bình tĩnh, điều này chắc chắn sẽ hiệu quả.

Nếu không, Cự Giải sẽ thực sự xúc động và phát hiện ra rằng Kim Ngưu thực sự khiến họ phát điên. Kết quả là, Kim Ngưu sẽ coi đối phương như một kẻ mất trí thực sự, vung tay vô cớ và không thể hiện bất kỳ hành vi hợp lý nào.

Cảm Xúc giữa Kim Ngưu Và Cự Giải 

Kim Ngưu và Cự Giải là những người cai trị toàn bộ thế giới tình cảm ấm áp, trần thế. Đó không chỉ là do sự nhạy cảm của họ, mà là sự kết hợp trong biểu hiện cảm xúc của họ.

Trong khi Cự Giải cảm nhận và chăm sóc Kim Ngưu trong lĩnh vực tình cảm, thì Kim Ngưu sẽ đáp lại tình yêu thông qua sự dịu dàng về thể xác, sự an toàn về vật chất và sự đụng chạm nhẹ nhàng của ý thức thực tế mà Cự Giải cần.

Khi chu kỳ này xảy ra nhiều lần, tình yêu của hai người dường như là một phản ứng dây chuyền sẽ không bao giờ ngừng phát triển.

Nếu hai người gặp nhau trong một hoàn cảnh lý tưởng và không có bất kỳ trở ngại nào, tình cảm của các bạn sẽ phát triển một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu hai người đối mặt với khó khăn hoặc trở ngại trước khi tình yêu phát triển, các bạn có thể cảm thấy nản lòng và không muốn tiếp tục đấu tranh cho mối quan hệ của mình.

Nếu hai bạn thực sự yêu nhau, bạn sẽ có đủ năng lượng và quyết tâm để vượt qua mọi trở ngại và đấu tranh cho tình yêu của mình.

Giá Trị giữa Kim Ngưu Và Cự Giải 

Trên hết, cả hai đều coi trọng cuộc sống hòa bình. Vì Mặt trăng là chủ tinh của cung Cự Giải và được Kim Ngưu đề cao, cả hai đều đánh giá cao tất cả những thứ mà Mặt trăng đại diện – gia đình, lòng trắc ẩn, sự thấu hiểu và hạnh phúc.

Tuy nhiên, có thể có một sự khác biệt nhất định trong quan điểm của họ về thế giới vật chất. Cự Giải là một cung Nước, tập trung nhiều hơn vào giá trị của cảm xúc, trong khi Kim Ngưu sẽ hướng đến sự an toàn về tài chính.

Điều này thường phản ánh nỗi sợ hãi mà Kim Ngưu cảm thấy khi nói đến sự tồn tại vật chất của họ đang bị nghi ngờ. Trong mắt Cự Giải, điều này có vẻ hời hợt vì họ có xu hướng nghĩ về thực tại vật chất theo cách duy tâm.

Nếu cả hai  có một gia đình cùng nhau, những vấn đề này sẽ được giải quyết, bởi vì tình yêu của Cự Giải dành cho con cái của họ kết hợp với mong muốn cung cấp cho chúng mọi thứ chúng cần, dễ dàng thay đổi quan điểm của những đứa trẻ và dạy chúng về giá trị thực sự của đồng tiền.

Hoạt Động Chung giữa Kim Ngưu Và Cự Giải 

Kim Ngưu và Cự Giải có thể chia sẻ mọi hoạt động đơn lẻ, nhưng điều này thường không được gọi là “hoạt động”. Hầu hết thời gian của  hai người sẽ chỉ chia sẻ hoạt động ngủ, ăn hoặc không làm gì cả.

Đây không phải là một câu hỏi về sự lười biếng, mà là một nhu cầu quá mức để được nghỉ ngơi. Khi được chia sẻ, nó dường như nhân lên và phát triển vượt ra ngoài lý trí của cả hai. 

Tóm Lược giữa Kim Ngưu Và Cự Giải 

Kim Ngưu và Cự Giải là cặp đôi dịu dàng nhất trong các cung hoàng đạo. Khi yêu nhau, các bạn sẽ hiếm khi tìm lý do để chia tay, vì những mục tiêu tình cảm chung của cả hai  là yêu thương, thấu hiểu, gia đình và cảm giác như ở nhà.

Mối quan hệ của hai người giống như một chiếc điện thoại di động vĩnh viễn của tình yêu, vì cả hai đều không có quá nhiều hành lý tình cảm và có thể dễ dàng cho và nhận tình cảm sâu sắc.

Ngay cả khi Kim Ngưu và Cự Giải gặp phải những khó khăn, các bạn có thể học cách tha thứ và quên đi để tiếp tục hành trình của mình vì cả hai luôn hướng tới điều mà bản thân mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu cung hoàng đạo & tương hợp