Nhân Mã và Xử Nữ có gì hợp nhau không?

nhân mã và xử nữ

Tương thích tình dục và thân mật giữa Nhân Mã và Xử Nữ

Mặc dù Xử Nữ có thể khá khắt khe và hay chỉ trích, đặc biệt là từ quan điểm của Nhân Mã.

Nhưng đời sống tình dục của họ có thể khiến cả hai hài lòng.

Điều này có nghĩa là họ sẽ cảm thấy bị hấp dẫn và có nhu cầu bắt đầu một mối quan hệ tình dục ngay từ đầu.

Vấn đề chính ở đây là sự khác biệt trong các yếu tố như Xử Nữ là một cung Đất, do đó thường không chấp nhận quá nhiều rủi ro.

Tuy nhiên, Nhân Mã là một cung Lửa nên sẽ cuồng nhiệt theo đuổi mọi thứ cho đến khi đạt được mục tiêu.

Điều này không hiệu quả trong quan hệ tình dục của họ, vì sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy bị đẩy vào những việc không muốn làm và ngọn lửa Nhân Mã có thể bị dập tắt bởi bản chất thực tế và tĩnh của Xử Nữ.

Điều quan trọng nhất mà những đối tác này nên nhớ là cả hai đều cần có chỗ để thể hiện mình là ai.

Với hai người cống hiến như vậy, đời sống tình dục tùy thuộc vào việc ai sẽ làm hài lòng ai nhất, ngay khi họ giải quyết những kỳ vọng không thực tế.

Xem chi tiết về cung hoàng đạo của bạn ngay tại đây

Xem cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Họ tên khai sinh

Giới tính

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Chú ý: lấy ngày tháng năm sinh dương lịch.

Sự Tin Tưởng giữa Nhân Mã và Xử Nữ

Nếu bạn tìm hiểu vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ giữa một Xử Nữ và một Nhân Mã, bạn sẽ nhận ra rằng đó là sự thiếu tin tưởng của họ trong toàn bộ mối quan hệ.

Là bạn bè, họ có thể không lay chuyển niềm tin của mình và cùng nhau giữ một số giá trị truyền thống, nhưng ngay khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn, cả hai dường như bắt đầu cảm thấy bị mắc kẹt.

Xử Nữ không giống một cung hoàng đạo dễ cảm thấy bị mắc kẹt, nhưng tính cách hay thay đổi khiến họ thiếu kiên nhẫn và luôn tìm kiếm sự mới mẻ.

Họ không thể bị giữ ở một nơi lâu giống như Nhân Mã.

Từ những cảm xúc này, cả hai đối tác sẽ bắt đầu cảm thấy cần phải ở bên một người khác, khi đó họ sẽ có khả năng ngoại tình, trừ khi cảm giác tội lỗi khó tin ngăn cản họ thực hiện hành vi xấu.

Giao tiếp tích cực theo sau sự tôn trọng lẫn nhau là cơ hội duy nhất để họ xây dựng một mối quan hệ đáng tin cậy.

Giao Tiếp Và Trí Tuệ giữa Nhân Mã và Xử Nữ

Có rất nhiều điều để nói khi Xử Nữ và Nhân Mã đến với nhau, và mặc dù những đối tác này có thể khơi dậy nhu cầu nói quá mức của nhau, nhưng cả hai sẽ luôn cảm thấy khá hài lòng về điều đó.

Nếu họ đạt đến vùng hiểu biết thực sự, họ sẽ hào hứng với việc sử dụng trí óc của mình cũng như những kết luận và triết lý đẹp đẽ mà họ có thể cùng nhau tạo ra.

Xử Nữ sẽ đưa tất cả những mảnh ghép nhỏ vào mối liên hệ trí tuệ của họ, trong khi Nhân Mã sẽ có tầm nhìn và giúp tạo ra một bức tranh lớn hơn.

Mặc dù họ không bổ sung cho nhau ở bất kỳ điểm nào gần với các dấu hiệu đối lập của họ, nhưng sự phấn khích trí tuệ sẽ không kém phần quan trọng đối với họ ngay từ đầu.

Vấn đề quan trọng giữa Nhân Mã và Xử Nữ phải ghi nhớ là sự tôn trọng đối phương.

Nếu họ không tôn trọng nhau, Xử Nữ sẽ coi Nhân Mã của họ là một kẻ lập dị, ngu ngốc, trong khi Nhân Mã sẽ coi Xử Nữ như một kẻ điên và làm những chuyện không đâu để níu giữ những thứ không liên quan.

Cảm Xúc giữa Nhân Mã và Xử Nữ

Nhân Mã và Xử Nữ không hẳn là một cặp đôi thường sẽ có một hạnh phúc mãi mãi về sau, mặc dù cả hai đều mong muốn tìm được người phù hợp cho chuyện này hơn bất cứ điều gì.

Trong hầu hết các trường hợp, tầm nhìn của họ về một kết thúc câu chuyện cổ tích khác nhau quá nhiều khiến họ không thể có nó cùng nhau.

Tuy nhiên, trong một số tình huống hiếm hoi, bản chất hay thay đổi của họ cho phép họ di chuyển theo cùng một tốc độ với đủ sự tôn trọng để duy trì mối quan hệ tình cảm làm hài lòng cả hai.

Cả Nhân Mã và Xử Nữ đều được coi là vô cảm, nhưng điều này chủ yếu là do họ cần hợp lý hóa, phân tích và sử dụng trí óc để giải thích mọi thứ xảy ra, thay vì dựa vào trái tim hoặc cảm xúc.

Đây thường sẽ là một vấn đề, vì Xử Nữ cần một người thực sự tình cảm để họ thể hiện tình cảm sâu sắc của mình.

Nhân Mã dường như không quan tâm đến nhu cầu của Xử Nữ hoặc đơn giản là không để ý đến chúng bởi vì họ hành động như thể họ hoàn toàn có lý trí.

Bí quyết ở đây là cả hai cần nhìn sâu đằng sau hành động để tìm thấy mặt tốt của nhau và hiểu những gì họ có thể mong đợi từ nhau.

Giá trị giữa Nhân Mã và Xử Nữ

Xử Nữ và Nhân Mã sẽ có những giá trị giống nhau một cách kỳ lạ dựa trên phẩm chất có thể thay đổi của họ.

Đây là lý do tại sao cả hai sẽ trân trọng một người có thể thích nghi, thay đổi và chắc chắn là điều họ sẽ tìm thấy ở nhau khi bắt đầu mối quan hệ.

Họ đánh giá cao sự rõ ràng của trí óc và sự thông minh nói chung.

Tuy nhiên, cách tiếp cận giá trị trí tuệ của họ là khác nhau, Xử Nữ coi trọng chiều sâu và phân tích chi tiết bao nhiêu thì Nhân Mã sẽ coi trọng bề rộng của trí óc bấy nhiêu.

Tóm lược giữa Nhân Mã và Xử Nữ

Mối quan hệ giữa Xử Nữ và Nhân Mã không phải là một câu chuyện tình cảm kết thúc có hậu thông thường.

Có rất nhiều thách thức trên con đường của họ, trở ngại lớn nhất là sự thiếu hiểu biết về mặt cảm xúc và thiếu tôn trọng.

Tuy nhiên, họ sẽ có rất nhiều niềm vui cùng nhau khi tìm ra cách thể hiện cảm xúc, chia sẻ chúng theo cùng một tốc độ và theo cách dễ hiểu.

Giao tiếp của họ thường rất thú vị và cả hai đều có nhiều điều để nói với nhau, nhưng sự hợp lý có thể khiến họ mất tập trung vào việc tìm kiếm tình yêu thực sự.

Nếu họ khám phá ra rằng họ bổ sung cho nhau tốt như thế nào, họ có thể ở bên nhau trong một thời gian dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu cung hoàng đạo & tương hợp