Tìm hiểu tính cách của chàng qua 12 cung hoàng đạo nam

12 cung hoang dao nam so 4

Bạn đang crush một anh chàng và muốn tìm hiểu xem nét tính cách đặc trưng trong 12 cung hoàng đạo nam của họ để có thể đưa ra những chiến lược hợp lý nhất có thể. 

12 cung hoàng đạo nam mỗi người sẽ mang một nét tính cách chuyên biệt. Cùng khám phá xem người đàn ông bạn đang tiếp cận cùng các mẫu đàn ông ở cung hoàng đạo khác có gì qua bài viết dưới đây nhé!

12-cung-hoang-dao-nam-so-1.jpg
Ở 12 cung hoàng đạo nam mỗi người sẽ mang một nét tính cách chuyên biệt

12 cung hoàng đạo nam là gì? 

Vòng tròn hoàng đạo được chia  thành 12 phần bằng nhau ứng với vòng tròn 360 độ/mỗi cung ứng với 30 độ của hoàng đạo, mỗi khu vực được đặt tên theo chòm sao mà nó đi qua.

12 cung hoàng đạo có 12 linh thú tương ứng tượng trưng cho mỗi cung để thể hiện điểm mạnh yếu, nét tính cách, thái độ đối với cuộc sống và con người bao gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư. 

Cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm yếu tố như sau: 

  • Yếu tố nước: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư
  • Yếu tố lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã
  • Yếu tố đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết
  • Yếu tố không khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Xem tương hợp theo cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Nam giới

Ngày sinh:

Nữ giới

Ngày sinh:

Đặc điểm tính cách của 12 cung hoàng đạo nam

Cung Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình (Aquarius) thuộc cung chiêm tinh thứ mười một trong hoàng đạo. Đàn ông thuộc cung Bảo bình được cho là người sáng tạo nhất trong 12 chòm sao. Những chàng trai thuộc cung này có năng khiếu hài hước, nhưng bên trong cũng tràn ngập sự mâu thuẫn. 

Họ có thể thoải mái với bạn bè, đồng nghiệp, họ khá thông minh, thích giúp đỡ người khác nhưng trong tình yêu thì khá ngại ngùng, không thể hiện tình cảm nhiều. Tuy nhiên một anh chàng Bảo Bình sẽ luôn biết cách để bạn hiểu rằng bạn là một nửa của họ. 

Đàn ông Bảo Bình thích những bạn gái hiểu biết, thú vị, hay kể những câu chuyện hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút được họ. 

12-cung-hoang-dao-nam-so-2.jpg
Đàn ông cung Song Ngư được cho là những người có nét tính cách phức tạp và khó nắm bắt

Cung Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư (Pisces) thuộc cung chiêm tinh thứ 12 và cuối cùng trong hoàng đạo. Đàn ông cung Song Ngư được cho là những người có nét tính cách phức tạp và khó nắm bắt nhất trong 12 cung hoàng đạo nam. 

Họ suy nghĩ quá nhiều mặt cho một sự việc nên đôi khi để xác định đúng sai phải cần rất nhiều thời gian. Họ thích sống trong các mối quan hệ, đây cũng chính là nền tảng cho sự cuộc sống vốn đã được đánh giá là rất phức tạp của họ. 

Những chàng trai thuộc cung Song Ngư lịch thiệp, dành nhiều tình yêu cho gia đình và người bạn đời của mình. Trong tình yêu, Song Ngư là người đàn ông khá lãng mạn, ngọt ngào vì thế sẽ không bao giờ làm đối phương của mình bị cô đơn hay tủi thân.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Nhập đầy đủ họ tên khai sinh

Nhập tên thường dùng nếu có (VD: Ngọc Anna, Nhím,...)

Chọn ngày, tháng, năm sinh dương lịch

Cung Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Bạch Dương (Aries) là cung chiêm tinh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo. Đàn ông thuộc cung Bạch Dương được đánh giá là khá ngông cuồng và dũng cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Bạch Dương luôn nhiều huyết và tràn đầy năng lượng, họ luôn chăm chỉ thực hiện những mục tiêu của mình đề ra cho dù có bất kỳ khó khăn hay thử thách nào. Tuy nhiên nhược điểm nhỏ là họ thiếu sự kiên nhẫn và luôn muốn hoàn thành nó ngay lập tức. 

Một người đàn ông Bạch Dương luôn sống hết mình vì tình yêu, thậm chí không ngại kết hôn khi còn trẻ. Nhưng anh ta cũng là mẫu người cả thèm chóng chán nên cũng ngại việc tan vỡ trong tình yêu hay hôn nhân. 

Yêu một người nam thuộc cung này bạn phải chấp nhận bản thân sẽ bước vào một trò chơi mạo hiểm,  đôi khi hơi mệt mỏi, nhưng bù lại bạn sẽ có được mọi thứ.

Cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Kim Ngưu (Taurus) là cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo. Đàn ông Kim Ngưu được đánh giá là người thực tế và cố chấp nhất trong 12 cung hoàng đạo nam. 

Những chàng trai này là người sống khép kín, cẩn trọng trọng mọi việc và khá điềm tĩnh khi xử lý vấn đề. Những người nay sống thoải mái, đơn giản, không quá chú trọng vẻ bề ngoài. Những người này có lập trường kiên định và đầy nghị lực.

Chàng trai Kim Ngưu có bản tính chăm chỉ, cần mẫn, nhiệt huyết, trong đám đông họ sẽ trầm tính và ít giao tiếp với người khác hơn. Họ là những người sống rất chân thật, thẳng thắn và đáng tin cậy. 

Tuy nhiên, đôi khi vì bản tính quá kiên định nên những chàng trai Kim Ngưu được cho là khá bảo thủ và cứng đầu. Họ là những người có tinh thần thép, quyết tâm, sống thiên về lý trí hơn cảm xúc nên dù gặp tổn thương hay vấp ngã họ cũng sẽ tự đứng dậy và mạnh mẽ hơn trước. 

Kim Ngưu là những anh chàng biết giữ lời hứa, khi trẻ họ có thể khá phong lưu nhưng một khi đã lập gia đình thì họ sẽ rất mẫu mực, yêu thương vợ con hết lòng. 

12-cung-hoang-dao-nam-so-3.jpg
Đàn ông thuộc cung Song Tử được đánh giá là những người linh hoạt, nhanh nhẹn và khôn khéo

Cung Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử (Gemini) là cung chiêm tinh thứ ba trong Hoàng Đạo. Đàn ông thuộc cung Song Tử được đánh giá là những người linh hoạt, nhanh nhẹn và khôn khéo nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Họ là mẫu người trau chuốt ngoại hình của bản thân, luôn muốn thể hiện bản thân và khiến mình trở nên nổi bật trong đám đông. Chàng trai này yêu thích sự tự do, nhạy bén trong công việc, duyên dáng trong giao tiếp nên luôn thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Song Tử yêu thích vẻ bên ngoài của mình nên họ đam mê những bộ môn rèn luyện thể hình thể thao, nâng cao sức khỏe để ngày càng trở nên quyến rũ hơn. 

Khi yêu, đàn ông thuộc Song Tử thể hiện sự sở hữu đối với người con gái họ yêu một cách rõ ràng nên có phần hay ghen tuông thái quá. 

Nhưng khi đã lập gia đình, họ là người luôn chan hòa yêu thương mọi thành viên trong gia đình của mình, biết cách gắn kết mọi người lại với nhau, không thích nhìn thấy người thân của mình lo lắng, buồn phiền.

Xem luận giải chi tiết về cung hoàng đạo của bạn ngay tại đây:

Xem cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Họ tên khai sinh

Giới tính

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Chú ý: lấy ngày tháng năm sinh dương lịch.

Cung Cự Giải (22/06 – 22/07) 

Cự Giải (Cancer) là cung chiêm tinh thứ tư trong Hoàng Đạo. Đàn ông cung Cự Giải được đánh giá là những người nhạy cảm, biết quan tâm đến người khác nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Cự Giải là một quý ông lịch lãm, đôi khi hơi mang phong cách truyền thống, họ là những người cẩn thận, thấu đáo, biết chăm lo cho gia đình. Về sự nghiệp, đàn ông Cự Giải khá thành công vì họ luôn đặt trọn tâm huyết của mình vào những mục tiêu danh vọng đã đề ra. 

Yêu một người đàn ông Cự Giải, bạn sẽ được sống trong tình cảm dạt dào, họ sẽ luôn công khai thể hiện tình yêu và không bao giờ che giấu cảm xúc thật của họ dành cho bạn. Tuy nhiên bản chất của Cự Giải là nhạy cảm nên họ cũng dễ bị tổn thương bởi hành động vô tâm của bản nên cần chú ý một chút nhé!

Cung Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử (Leo) là cung chiêm tinh thứ năm trong Hoàng Đạo. Đàn ông cung Sư Tử được đánh giá là những người có khát vọng quyền lực nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Sư Tử yêu thích sự thử thách, coi trọng tình yêu. Mặc dù đánh giá ban đầu có thể họ có vẻ ích kỷ nhưng lại rất tốt bụng và biết cho đi trong tình yêu.

Họ là mẫu người đàn ông táo bạo và dũng cảm, không sợ hãi và tự tin về mọi thứ mình làm. Ngươi thuộc cung Sư Tử luôn tin tưởng vào bản thân, được đánh giá rất cao trong công việc vì sự chăm chỉ và sáng tạo do đó có xu hướng thành công trong cuộc sống.

12-cung-hoang-dao-nam-so-4.jpg
Đàn ông cung Xử Nữ được đánh giá là người cầu toàn và thích sự hoàn hảo

Cung Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ (Virgo) là cung chiêm tinh thứ sáu trong Hoàng Đạo. Đàn ông cung Xử Nữ được đánh giá là người cầu toàn và thích sự hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Xử Nữ được xem là người đàn ông mẫu mực và điềm đạm, họ sống có nguyên tắc và kế hoạch riêng, luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt đến ước mơ của mình, họ luôn trung thành với quan điểm và những lập luận của bản thân mình. 

Người nam thuộc cung Xử Nữ thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, họ không thích sống trong thị phi, nhộn nhịp. Tuy nhiên họ cũng là những người sống rất thực tế, không mơ mộng hão huyền, biết đâu là những việc nên làm. 

Về cuộc sống những người này có xu hướng bảo thủ và gia trưởng, hướng đến những giá trị truyền thống. Vì bản tính tốt bụng nên dễ gây hiểu lầm với phái nữ nên những chàng trai Xử Nữ cần chú ý hơn và có giới hạn rõ ràng với từng mối quan hệ khác nhau.

Ở bên một người đàn ông Xử Nữ bạn có thể gặp nhiều áp lực vì họ đòi hỏi khá cao từ đối phương. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là chính anh ấy sẽ là người có những hành động và cư xử chuẩn mực nhất để mang đến cho bạn những gì hoàn hảo nhất.

Khám phá con số chủ đạo thần số học của bạn:

Họ tên khai sinh:

Tên thường dùng nếu có (VD: Louis Nguyen,...)

Ngày/tháng/năm sinh dương lịch:

Cung Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình (Libra) là cung chiêm tinh thứ bảy trong Hoàng Đạo. Thiên Bình được đánh giá là mẫu đàn ông  lịch sự, nhã nhặn và thẩm mỹ nhất trong 12 cung hoàng đạo nam. 

Người nam Thiên Bình có rất nhiều tham vọng quyền lực, thậm chí là họ có thể làm hại hay giẫm đạp lên người khác để được những gì mình mong muốn.

Họ luôn đặt lòng tự trọng và cái tôi của mình lên đầu tiên, mong muốn được nhiều người để tâm đến mình, khao khát trở thành tâm điểm trong các buổi tiệc hoặc những cuộc trò chuyện.

Những anh chàng thuộc cung Thiên Bình thường rất lanh lợi, khéo léo trong giao tiếp cùng với vẻ bề ngoài trau chuốt, hào nhoáng nên luôn được các chị em để mắt và xem là tiêu chuẩn lựa chọn người yêu. Tuy nhiên người nam Thiên bình cũng giàu lòng vị tha và có bản tính thương người khá cao, vì vậy khi gặp khó khăn mọi người có thể tìm đến họ để có thể nhận được sự giáp đỡ chân thành. 

Trong tình yêu, họ là những người lãng mạn và đầy bất ngờ, dù không được đánh giá cao về sự chung thuỷ nhưng nam Thiên Bình sẽ làm mọi thứ để khiến bạn hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ. 

Cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp (Scorpio) là cung chiêm tinh thứ tám trong Hoàng Đạo. Đàn ông cung Bọ Cạp được đánh giá là những người thần bí, tinh tế và sâu sắc nhất trong 12 cung hoàng đạo nam”.

Bọ Cạp là những chàng trai khó đoán, ở họ luôn toát lên sự bí hiểm và khó hiểu nhưng lại rất thông minh và hoàng dại nên nếu bạn nữ nào hiểu rõ tính cách và bản chất bên trong con người của họ hoặc có nét tính cách tương đồng mới có khả năng để đi bên cạnh và giữ được những chàng trai này suốt cả cuộc đời.

Ngoài ra, nam Bọ Cạp cũng mang trong mình sự kiên cường, nỗ lực hiếm có cung hoàng đạo nào có thể sánh bằng. Sức chịu đựng của họ khá dù cho có xảy ra tình huống nào đi chăng nữa, thay vì bất lực nản chỉ thì họ sẽ tự tìm cách để vực dậy bản thân và tiến lên phía trước. 

12-cung-hoang-dao-nam-so-5.jpg
Đàn ông cung Nhân Mã được đánh giá là những người lạc quan và có tầm nhìn xa

Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã (Sagittarius) là cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo. Đàn ông cung Nhân Mã được đánh giá là những người lạc quan và có tầm nhìn xa nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Nhân Mã khá ngông cuồng và tự tin vào chính bản thân mình. 

Họ độc lập trong mọi vấn đề, luôn lạc quan, không gì có thể khiến anh ấy nhụt chí hay bỏ cuộc là hình ảnh đã quá quen thuộc với các cung hoàng đạo khác. 

Người nam Nhân Mã luôn có ưu tiên số một là gia đình, dù công việc có bận rộn hay áp lực đến đâu thì những chàng trai Nhân Mã sẽ không bao giờ quên những ngày kỷ niệm quan trọng của bố mẹ hay vợ con. 

Cung Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết (Capricorn) là cung chiêm tinh thứ mười trong hoàng đạo. Đàn ông cung Ma Kết là người đàn ông bí hiểm và sâu lắng nhất trong 12 cung hoàng đạo nam. 

Ma Kết là người có sở trường, có khả năng tổ chức công việc khoa học và chịu được áp lực lớn nên được mọi người tin tưởng và ngưỡng mộ, họ cũng là người có tài lãnh đạo. Đối với họ sự nghiệp là ưu tiên số một. 

Người cung Ma kết vô cùng khiêm tốn, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh để mà không để mất lòng mọi người. Họ có tinh thần tự lập trong công việc khá cao. 

Đàn ông Ma Kết ẩn sâu bên trong là người cực kỳ lãng mạn, họ thích sớm có một gia đình ổn định để họ có thể tập trung vào công việc dễ dàng và suôn sẻ hơn, cũng như chung thuỷ tuyệt đối.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tính cách của 12 cung hoàng đạo nam để các bạn nữ có thể nắm bắt và có những chiến lược khi biết được chàng nằm ở cung hoàng đạo nào. Hy vọng bài viết này của Tra cứu thần số học sẽ hữu ích cho bạn. 

Xem thêm bài viết: Xếp hạng cung hoàng đạo nào may mắn nhất – Ai là quán quân?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu cung hoàng đạo & tương hợp