Nét tính cách cung Kim Ngưu nam tự tin và mạnh mẽ

cung kim nguu nam so 2

Mỗi một con người đều là những cá thể riêng biệt. Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần được nghe cung Kim Ngưu nam là mẫu bạn trai, là người chồng lý tưởng của mọi cô gái. 

Vậy tính cách, sự nghiệp và chuyện tình cảm của những chàng trai cung Kim Ngưu nam sẽ như thế nào. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm người nam thuộc chòm sao Kim Ngưu bạn nhé!

cung-kim-nguu-nam-so-1.jpg
Cung Kim Ngưu nam trầm tĩnh, cẩn trọng và đáng tin cậy

Tổng quan về cung Kim Ngưu nam

Ngày sinh của cung Kim Ngưu nam 

Cung Kim Ngưu nam là cung chiêm tinh thứ 2 của vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo, kéo dài hoàng đạo giữa độ thứ 30 và 60 của kinh độ thiên thể, cụ thể như sau:

  • Tên gọi: Kim Ngưu
  • Tên tiếng anh: Taurus
  • Kí hiệu: 
  • Ngày sinh: 20/04 đến 20/05
  • Biểu tượng: Con bò đực
  • Nguyên tố chủ đạo: Đất
  • Chòm sao chiếu mệnh: Sao Kim
  • Vị thần đại diện: Aphrodite – Nữ thần sắc đẹp và tình yêu

Kim Ngưu là một trong ba cung đất cùng với Xử Nữ và Ma Kết nên những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này nhìn chung là người thực tế, nghiêm túc, kiên nhẫn và có trách nhiệm đối với mọi lĩnh vực trong cuộc sống. 

cung-kim-nguu-nam-so-2.jpg
Chòm sao Kim Ngưu là một trong ba cung đất cùng với Xử Nữ và Ma Kết

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Xem tương hợp theo cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Nam giới

Ngày sinh:

Nữ giới

Ngày sinh:

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Thần Zeus từ thời xa xưa đã thương thầm nàng công chúa xinh đẹp Europa. Nữ thần Hera là vợ của Zeus rất ghen tuông nên ông luôn tìm mọi cách tiếp cận Europa một cách bí mật để Hera không phát hiện. 

Một hôm khi thấy Europa ở bờ sông, Zeus đã hóa thân thành con trâu vàng tên Taurus để có thể tiếp cận nàng. Vì thương mến vẻ đẹp của con trâu kia nên Europa đã tự tay kết vòng hoa cho nó và leo lưng trâu. 

Taurus phóng xuống dòng sông, vượt qua biển cả đại dương bao la để đến vùng đất Crete. Sau khi lên bờ, chú trâu Taurus hiện nguyên hình là thần Zeus cao lớn khiến Europa vô cùng bất ngờ.

Mãi cho đến sau này, thần Zeus và Europa đã cùng nhau sinh ra 3 người con trai và sống hạnh phúc bên nhau. Vì Kim Ngưu với hình ảnh là con trâu vàng đại diện cho sức mạnh, sự cứng rắn và kiên định. 

Nó cũng được tôn vinh như một hình ảnh biểu tượng cho tình yêu, sắc đẹp và sự phát triển bền vững trong cuộc sống của loài người.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Nhập đầy đủ họ tên khai sinh

Nhập tên thường dùng nếu có (VD: Ngọc Anna, Nhím,...)

Chọn ngày, tháng, năm sinh dương lịch

Tính cách của cung Kim Ngưu nam 

Điềm tĩnh, kiên nhẫn và đáng tin cậy

Cung Kim Ngưu nam là người sống khép kín, cẩn trọng trọng mọi việc và khá điềm tĩnh khi xử lý vấn đề. Họ là những người khá trầm ổn, chín chắn, luôn mang đến cảm giác an tâm và đáng tin cậy cho mọi người xung quanh. 

Nam Kim Ngưu rất xem trọng chữ tín và tình nghĩa trong các mối quan hệ mà họ có, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác gặp khó khăn. Trong cuộc sống, họ chu đáo, nhiệt tình và nỗ lực không ngừng nghỉ khiến mọi người thêm tin tưởng và kính trọng Kim Ngưu.

Nghiêm túc, có trách nhiệm trong mọi vấn đề 

Những chàng trai Kim Ngưu một khi đã hứa thì sẽ cố gắng hoàn thành công việc và nhiệm vụ được giao dù cho có khó khăn, thử thách đến đâu. Cung Kim Ngưu nam mạnh mẽ và nghiêm túc trong công việc nên họ sẽ không thích ai đó thiếu nề nếp và kỷ luật. 

Chàng trai Kim Ngưu luôn cho rằng mình phải có trách nhiệm với mọi người xung quanh nên anh ta luôn cố gắng mang đến những điều tốt nhất cho gia đình và người thân của mình. Tinh thần trách nhiệm và sự nghiêm túc của Kim Ngưu khiến họ luôn được cấp trên trọng dụng, tin tưởng để giao cho những nhiệm vụ quan trọng. 

cung-kim-nguu-nam-so-3.jpg
Cung Kim Ngưu nam nổi tiếng là người sống thực tế, không mơ mộng hão huyền

Sống thực tế, thẳng thắn, luôn tỉnh táo

Cung Kim Ngưu nam nổi tiếng là người sống thực tế, không mơ mộng hão huyền. Họ luôn tâm niệm chỉ cần bản thân cố gắng hết mình và hiểu rõ năng lực bản thân thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. 

Kim Ngưu nam cho răng sự cẩn trọng và tỉ mỉ của mình là yếu tố để họ đạt được thành công. Họ luôn chủ động trong mọi công việc chứ không bao giờ đợi chờ cơ hội từ trên trời rơi xuống. 

Khi đứng trước vấn đề cần đưa ra quyết định, người nam Kim Ngưu luôn tỉnh táo để lựa chọn phương án chính xác nhất. Họ thông minh nên sẽ không để bản thân rơi vào hoàn cảnh khó khăn chỉ vì quyết định sai lầm bồng bột. Nam Kim Ngưu đôi lúc có thể sẽ hơi khắt khe nhưng tuyệt đối không phải là người hẹp hòi. 

Tuy nhiên, đôi khi vì bản tính quá kiên định nên những chàng trai Kim Ngưu được cho là khá bảo thủ và cứng đầu. Họ là những người có tinh thần thép, quyết tâm, sống thiên về lý trí hơn cảm xúc nên dù gặp tổn thương hay vấp ngã họ cũng sẽ tự đứng dậy và mạnh mẽ hơn trước.

Xem luận giải chi tiết về cung hoàng đạo của bạn ngay tại đây:

Xem cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Họ tên khai sinh

Giới tính

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Chú ý: lấy ngày tháng năm sinh dương lịch.

Sự nghiệp của cung Kim Ngưu nam

Chính bởi tính cách điềm tĩnh, cẩn trọng của mình mà Kim Ngưu luôn là một người sếp tốt đáng để nhân viên học hỏi và noi theo. Họ sẽ luôn có những phương án và định hướng để giúp nhân viên mình phát huy được năng lực của bản thân. 

Cung Kim Ngưu nam mạnh mẽ, cẩn trọng, có trách nhiệm cũng như lý trí và rất thực tế nên họ luôn biết bản thân mình là ai và đang đứng ở đâu chứ không mơ mộng và đề cao năng lực bản thân một cách thái quá. 

Anh chàng Kim Ngưu cũng rất mạnh mẽ và tự tin vào bản thân mình. Họ luôn biết cách tạo ra một nguồn năng lượng nhiệt huyết để khơi dậy sự hứng thú của người khác, tạo nên môi trường làm việc năng động. Là người có khả năng quan sát tinh tế nên Kim Ngưu rất thích hợp với những vị trí quản lý cấp cao. 

Những anh chàng Kim Ngưu có thể xem xét các ngành nghề liên quan đến tài chính, kinh tế, đầu tư chứng khoán. Nếu muốn bên lên những nấc thang danh vọng hơn nữa thì Kim Ngưu nam nên  lựa chọn những công việc nặng tính khoa học như vật lý hoặc toán học.

Thực tế dù lựa chọn công việc nào đi chăng nữa thì với tinh thần trách nhiệm của mình, Kim Ngưu sẽ tận tâm tận lực vì nó, không quản ngại khó khăn, vất vả để gặt hái được kết quả tốt nhất. 

cung-kim-nguu-nam-so-4.jpg
Chàng trai Kim Ngưu khá chu đáo và quan tâm đến người mình yêu

Cung Kim Ngưu nam trong chuyện tình yêu 

Lãng mạn, chu đáo trong tình yêu

Mặc dù là mẫu người lịch lãm, trầm tính và khá ít nói nhưng trong tình yêu, nam Kim Ngưu sẵn sàng sẵn sàng bộc lộ tính cách trẻ con của mình một cách thoải mái. Tính cách chu đáo và quan tâm tới cảm nhận của người khác nên Kim Ngưu không bao giờ quên những ngày lễ, ngày kỷ niệm đặc biệt của hai người. 

Chàng trai Kim Ngưu khá chu đáo và quan tâm đến đối phương nên dù cho công việc có bận rộn đến đâu họ vẫn sẽ dành những lời yêu thương cho người mình yêu và dành thời gian đưa họ đi chơi. 

Chân thành, tâm lý, bảo vệ đối phương 

Kim Ngưu là những chàng trai mạnh mẽ nên luôn thích che chở bảo vệ người mình yêu. Trái ngược với sự nghiêm túc trong công việc, những anh chàng này luôn dịu dàng, ân cần và biết quan tâm chăm sóc đối phương. 

Cung Kim Ngưu nam không theo đuổi bạn gái quá vồ vập, họ luôn từ tốn và bền bỉ để thể hiện tình cảm của mình nên được các bạn gái cảm nhận được sự chân thành và đáng tin cậy. Họ nghiêm túc và sẵn sàng làm bất cứ điều gì trong khả năng để khiến đối phương vui vẻ, thoải mái. 

Với khả năng quan sát tốt nên những anh chàng Kim Ngưu có thể nắm bắt tâm trạng của người mình yêu một cách dễ dàng, luôn tìm cách để bạn gái được vui vẻ khi ở bên cạnh mình.  Kim Ngưu nam là những người rất coi trọng việc chung thủy nên thích xây dựng một mối quan hệ lâu dài, bền bỉ chứ không phải mối quan hệ ngắn hạn, tạm thời.

Họ sẽ không bao giờ làm ra chuyện có lỗi với người kia và nếu phát hiện đối phương làm điều gì có lỗi hay không thật sự yêu mình thì họ sẽ dứt khoát chấm dứt mối quan hệ này.

Vì vậy có một người yêu tuyệt vời như cung Kim Ngưu nam ở bên cạnh bạn sẽ chắc chắn cảm nhận được hạnh phúc ngập tràn nên hãy trân trọng và đối xử tối với họ bạn nhé!

Cung Kim Ngưu nam hợp với những cung nữ nào?

Nam Kim Ngưu và nữ Bạch Dương 

Cung Kim Ngưu nam cẩn trọng, chín chắn, điềm tĩnh còn nữ Bạch Dương giàu lý tưởng, nhiệt tình, yêu thích sự tự do và luôn tìm kiếm những điều mới lạ trong cuộc sống. 

Chính nét tính cách trái ngược này lại khiến cả hai bị thu hút và muốn tìm hiểu về cuộc sống của đối phương nhiều hơn nữa. Nữ Bạch Dương là người mang đến sự tươi mới, năng động cho cuộc sống vốn yên bình và ổn định của nam Kim Ngưu. 

Và sự chín chắn, trưởng thành của nam Kim Ngưu khiến nữ Bạch Dương cảm thấy được yên tâm, che chở khi ở bên cạnh chàng, họ cảm thấy Kim Ngưu là những chàng trai rất đáng tin cậy. 

cung-kim-nguu-nam-so-5.jpg
Cả chàng trai và cô gái Kim Ngưu có nét tính cách khá tương đồng nhau nên rất ăn ý trong chuyện tình cảm

Nam Kim Ngưu và nữ Kim Ngưu 

Những cô nàng thuộc cung Kim Ngưu thích sự an toàn và ổn định vì vậy trong mọi vấn đề của cuộc sống các cô nàng thường chọn cuộc sống an nhàn, thoải mái. Nữ Kim Ngưu là người sống điềm tĩnh, sống thiên về gia đình, biết vun vén và quản lý tài chính một cách chu toàn. 

Cả chàng trai và cô gái Kim Ngưu có nét tính cách khá tương đồng nhau nên giữa họ có một sự ăn ý khó diễn tả. Họ dễ dàng giao tiếp, chia sẻ, thấu hiểu và cảm thông cho nhau trong mọi vấn đề. 

Chàng trai Kim Ngưu có khả năng tổ chức sắp xếp hài hòa giữa công việc và cuộc sống gia đình. Cô nàng Kim Ngưu tháo vát, chu đáo, tháo vát nên ở bên nam Kim Ngưu rất hoà hợp, tạo ra cặp đôi ăn ý. 

Nam Kim Ngưu và nữ Song Tử

Thực tế đây là hai người có nét tính cách trái ngược nhau lại bị thu hút lẫn nhau. Nữ Song Tử cảm thấy nam Kim Ngưu khá nhàm chán và khép kín nhưng họ lại yêu thích sự điềm tĩnh, chín chắn và đáng tin cậy ở chàng. 

Bên cạnh đó, người nam Kim Ngưu vốn mong muốn cuộc sống ổn định an toàn lại cảm thấy bị thu hút và muốn chinh phục cô nàng Song Tử thiếu kiên định và hay thay đổi. 

Như vậy, Tra cứu thần số học đã tổng hợp đầy đủ về tính cách, sự nghiệp và quan điểm trong tình yêu của cung Kim Ngưu nam. Kim Ngưu là hình mẫu người yêu, người chồng lý tưởng của mọi cô gái. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu sẽ giúp những chàng trai cung Kim Ngưu nam hiểu hơn về chính bản thân mình, cũng như mọi người có nhìn nhận chính xác về những người nam thuộc chòm sao này. Để tham khảo thêm các kiến thức về chiêm tinh học và tính cách của 12 cung hoàng đạo thì hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin bạn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan: 

cung Cự Giải nam

cung Bảo Bình nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu cung hoàng đạo & tương hợp