Mặt trăng Bọ Cạp – xóa mờ ranh giới giữa trực giác và lý trí

mat trang bo cap so 2

Trong chiêm tinh học, mặt trăng Bọ Cạp là vị trí cảm xúc mãnh liệt len lỏi đến tận sâu bên trong tiềm thức của một người. Những cảm xúc này nằm quá giới hạn hiểu biết của con người và có nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá. 

Bọ Cạp hay còn gọi là Thiên Yết luôn là chòm sao nổi bật nhất trong 12 cung hoàng đạo bởi tính cách lạnh lùng, bí ẩn cả bề ngoài lẫn nội tâm bên trong thu hút mọi người muốn khám phá. Cùng tìm hiểu về mặt trăng Bọ Cạp qua bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

mat-trang-bo-cap-so-1.jpg
Mặt trăng Bọ Cạp là vị trí cảm xúc mãnh liệt len lỏi đến tận sâu bên trong tiềm thức của một người

Ảnh hưởng của mặt trăng Bọ Cạp đến tính cách một người 

Mặt Trăng Bọ Cạp cùng với Song Ngư có những nét tính cách bí ẩn sâu bên trong và khó đoán. Trực giác những người này rất mạnh mẽ và nó giống như kim chỉ nam giúp họ nhận thức được nhiều sự thật bị che giấu. Bọ Cạp không hề là một mảnh đất lành dành cho Mặt trăng.

Nói như vậy không có nghĩa là mặt trăng bị thui chột đi khi nằm trong Bọ Cạp mà nó lại là mặt trăng có cường độ cảm xúc mạnh mẽ và mãnh liệt nhất đến nỗi khó có thể kiểm soát.  

Thế mạnh của những người thuộc moon sign Bọ Cạp 

Bọ Cạp là chòm sao được mệnh danh “khó chịu” nhất đối với mặt trăng, nó có những đam mê tiềm ẩn bên trong và chỉ chực chờ đến giây phút bùng nổ nhưng cũng sẽ có những vùng vô thức bị chôn vùi rất sâu.

Moon sign Bọ Cạp giàu đam mê, yêu thích quyền lực và luôn tỏ ra một nguồn năng lượng bí ẩn khiến người khác phải tò mò và muốn tìm hiểu họ. Những người này giỏi lý luận và luôn đào sâu tìm hiểu vấn đề nên rất dễ dàng nhận được thành công trong lĩnh vực nghiên cứu. 

Người thuộc moon sign này giàu cảm xúc, trực giác nhạy bén, trung thành và nghiêm túc trong mọi lĩnh vực mà họ tham gia. Họ rất giỏi ẩn mình và che giấu nội tâm bên trong nên  rất khó để biết được họ đang nghĩ gì.

Bằng việc che giấu tốt cảm xúc và ẩn mình khá sâu, giúp cho những người thuộc moon sign Bọ Cạp có thể tự mình trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, từ yêu đến ghét, từ điềm tĩnh đến lạnh lùng đến lạ thường. 

mat-trang-bo-cap-so-2.jpg
Bọ Cạp thường đòi hỏi rất nhiều từ mọi người và cuộc sống diễn ra quanh họ

Xem độ tương hợp giữa bạn và 12 cung hoàng đạo

Xem tương hợp theo cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Nam giới

Ngày sinh:

Nữ giới

Ngày sinh:

Điểm yếu của những người thuộc moon sign Bọ Cạp 

Người thuộc mặt trăng Bọ Cạp thường đòi hỏi rất nhiều từ mọi người và cuộc sống diễn ra quanh họ. Họ đòi hỏi quyền lực khá cao, có nét tính cách chiếm hữu, mong muốn người khác hy sinh cho mình. 

Với tinh thần cạnh tranh cao và sự cứng đầu nên một khi Bọ Cạp đã muốn gì thì sẽ hành động để đoạt lấy bằng được và sẵn sàng dùng những phương thức “hèn hạ” để có thể hạ bệ đối phương. 

Người thuộc moon sign Bọ Cạp có bản tính đa nên thường chọn cách thử thách một người thậm chí làm tổn thương họ trước khi lựa chọn có nên tin tưởng hay không. Nhưng một khi họ đã xem bạn là người thân thì sẽ vô cùng trung thành và che chở cho bạn. 

Mặt trăng Bọ Cạp ít hòa thuận với người cùng giới, nhưng rất giàu quan tâm, thu hút đối với người khác giới. Những người thuộc moon sign này có một sự ám ảnh nhất định về tình dục.

Sticker Arrow Sticker by PULS Trải nghiệm công cụ kết hợp giữa cung hoàng đạo và thần số học ngay tại đây!

Nhập đầy đủ họ tên khai sinh

Nhập tên thường dùng nếu có (VD: Ngọc Anna, Nhím,...)

Chọn ngày, tháng, năm sinh dương lịch

Người đàn ông và phụ nữ có mặt trăng Bọ Cạp 

Phụ nữ có mặt trăng Bọ Cạp 

Những cô nàng thuộc mặt trăng Bọ Cạp thường có thân hình nở nang, đầy đặn, làn da bánh mật thu hút. Họ luôn cố gắng thu hẹp cuộc sống của bản thân, cần không gian yên tĩnh để đắm chìm trong những suy nghĩ phức tạp của bản thân. 

Nữ moon sign Bọ Cạp sống nội tâm và khá kiệm lời hiếm ai có thể hiểu được những cảm xúc từ bên trong họ. Trước những vấn đề khó khăn, họ luôn giữ thái độ dửng dưng, cố tỏ ra bình thản như không có chuyện gì xảy ra nên khiến cô nàng càng bí ẩn hơn trong mắt mọi người. 

Nữ Thiên Yết có xu hướng nghi ngờ tất cả mọi thứ trên cuộc đời kể cả người thân hay bạn bè quen thuộc xung quanh. Họ có trái tim nhạy cảm nhưng không đồng cảm với mọi người. Dù có dành tình cảm với đối phương nhiều ra sao thì người nữ moon sign Bọ Cạp vẫn giữ sự lạnh lùng, không thể hiện ra bên ngoài quá nhiều. 

mat-trang-bo-cap-so-3.jpg
Những chàng trai thuộc mặt trăng Bọ Cạp kiên định, mạnh mẽ, tự tin vào bản thân

Đàn ông có mặt trăng Bọ Cạp 

Những chàng trai thuộc mặt trăng Bọ Cạp kiên định, mạnh mẽ, tự tin vào bản thân của mình. Bằng lòng dũng cảm, năng lượng dồi dào và sự chăm chỉ của mình, chàng có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Ở họ một khi đã quyết định vấn đề gì thì sẽ quyết tâm thực hiện cho bằng được. 

Những người này đôi khi khá cứng đầu, khó bị tác động bởi cảm xúc của người khác. Sức chịu đựng của họ khá dù cho có xảy ra tình huống nào đi chăng nữa, thay vì bất lực nản chỉ thì họ sẽ tự tìm cách để vực dậy bản thân và tiến lên phía trước. 

Người nam thuộc moon sign này có tính chiếm hữu khá cao trong tình yêu nên không bao giờ chịu đựng được cảm giác bị phản bội. Điều này khiến đối phương luôn cảm thấy ngột ngạt khi ở bên cạnh họ.

Điều đáng sợ của moon sign Bọ Cạp nam không phải ở những cảm xúc cực đoan. Họ thường để lại ấn tượng tốt với mọi người vì vẻ bề ngoài nhưng ẩn sâu bên trong thì không ai có thể hiểu thấu được nó được chất chứa những gì.

Xem luận giải chi tiết về cung hoàng đạo của bạn ngay tại đây:

Xem cung hoàng đạo
sun mercury venus earth mars jupiter saturn uranus neptune
asteroid

Họ tên khai sinh

Giới tính

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Chú ý: lấy ngày tháng năm sinh dương lịch.

Sự kết hợp giữa mặt trăng Bọ Cạp và các cung mặt trời

Kết hợp với mặt trời Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử 

  • Mặt trăng Bọ Cạp kết hợp với mặt trời Bạch Dương tạo nên những người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Mặt trăng Bọ Cạp gây ảnh hưởng tạo nên niềm đam mê mãnh liệt trong mọi lĩnh vực mà mặt trời Bạch Dương tham gia. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó nên không bao giờ bỏ cuộc dù có thử thách, khó khăn đến mấy. 
  • Moon sign Bọ Cạp và sun sign Kim Ngưu mang đến cho bạn sự cuồng nhiệt về cảm xúc. Với sự mạnh mẽ và đam mê, nên một khi đã quyết tâm thì bạn sẽ thực hiện chúng bằng được. Bạn luôn thích được mọi người chú ý, trở thành tâm điểm ở những nơi mà bạn đặt chân đến. Với sự hấp dẫn trời ban, không quá khó khăn để bạn giữ mối quan hệ lâu dài.
  • Sự kết hợp giữa moon sign Bọ Cạp và sun sign Song Tử tạo ra người có trí tuệ linh hoạt và thế giới nội tâm sâu sắc. Bạn là người năng động và rất giỏi thích ứng, không bao giờ bỏ qua những cơ hội để bản thân có thể thăng tiến. Nếu học được cách cẩn trọng và rèn luyện tốt khả năng tập trung thì không có việc gì mà bạn không thể hoàn thành. 
mat-trang-bo-cap-so-4.jpg
Mặt trăng Bọ Cạp và mặt trời Cự Giải tạo nên một cá nhân có khí chất, mạnh mẽ

Kết hợp với mặt trời Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ 

  • Sự kết hợp giữa mặt trăng Bọ Cạp và mặt trời Cự Giải tạo nên một cá nhân có khí chất, mạnh mẽ và khả năng thuyết phục đỉnh cao. Bạn có thể thể hiện tâm trạng của mình qua nét mặt nhưng khó có thể nắm bắt được ẩn sâu bên trong nó là gì. Bạn cực kì tập trung vào một mục đích và cống hiến hết mình vì trách nhiệm. Bạn cũng có một khía cạnh vô cùng lãng mạn, thích thổ lộ và hào phóng nhưng đôi khi hay ghen tị. 
  • Moon sign Bọ Cạp cùng với sun sign Sư Tử là sự kết hợp hoàn hảo cho vị trí lãnh đạo, luôn được đánh giá cao bởi tài quản lý và sự khôn ngoan giúp bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có xu hướng làm theo bản năng nhiều hơn lập luận logic. Trong công việc bạn là người kiên trì theo đuổi mục đích của mình với sự cẩn trọng và quyết tâm cao độ.
  • Moon sign Bọ Cạp kết hợp với sun sign Xử Nữ cho thấy bạn có vẻ hành động theo lý trí nhưng thực chất động lực thúc đẩy bạn lại là cảm xúc. Bạn là người thích phân tích các vấn đề theo hướng logic nhưng thường hay để sự phán xét của mình bị ảnh hưởng bởi trực giác nhiều hơn là lý trí. 

Kết hợp với mặt trời Thiên Bình, Bọ Cạp và Nhân Mã 

  • Sự kết hợp moon sign Bọ Cạp và sun sign Thiên Bình tạo ra một con người độc lập giữa tâm lý và hành động, suy nghĩ và biểu hiện. Bạn luôn không ngừng học tập, khám phá những điều mới lạ để có thể đạt được những bước tiến dài. Ẩn sâu vẻ bề ngoài đa sầu đa cảm là khả năng phân tích cực kỳ logic và chính xác. Bạn giàu lòng nhiệt tình, đam mê ở nhiều lĩnh vực, nhưng cũng khá khó chịu với người quá cẩn trọng, thiếu khả năng phán xét. 
  • Cả cung moon sign và sun sign đều là chòm sao Bọ Cạp càng biến bạn trở thành một người cực kỳ khó đoán, thậm chí chính bạn cũng không thể hiểu nỗi mình. Sự quyết tâm và tính nhẫn nại của Bọ Cạp đã mạnh mẽ nay còn được nhân đôi nên biến bạn trở thành một người không bao giờ chịu đầu hàng trước mọi thứ khó khăn. Bạn là người giàu tình cảm, nhưng không dễ để những người khác nhận ra điều này vì khả năng che giấu cảm xúc tuyệt vời. 
  • Mặt trăng Bọ Cạp và mặt trời Nhân Mã mang đến một cá thể có tính cách độc lập, tự lực, biết những gì mình muốn làm và làm cách nào để đạt được mong muốn của mình. Với tinh thần lạc quan và lòng quyết tâm, bạn thực sự là một người rất khó có thể đánh bại. Bạn có khả năng suy nghĩ nhanh nhạy và quyết đoán khi giải quyết mọi vấn đề phát sinh. 
mat-trang-bo-cap-so-5.jpg
Sun sign Bảo Bình và moon sign Bọ Cạp tạo ra một cá thể hấp dẫn với những người khác

Kết hợp với mặt trời Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư 

  • Mặt trăng Bọ Cạp và mặt trời Ma Kết tạo nên động lực mạnh mẽ bên trong và sự tự ý thức về vị thế của bản thân cho bạn. Bạn là người kín đáo, có thể bày tỏ suy nghĩ của bản thân để người khác hiểu mình mà không cần dùng lời nói. Đôi khi bạn rất cứng đầu và không chịu nhận sai về mình, nhưng bạn lại dễ dàng thấu hiểu mọi người và những vấn đề của họ. 
  • Sun sign Bảo Bình và moon sign Bọ Cạp tạo ra một cá thể hấp dẫn với những người khác nhưng lại khá khắt khe với bản thân của mình. Bạn đòi hỏi sự tôn trọng của mọi người đối với mình nhưng chính bản thân cũng có lòng tự trọng khá cao. Bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu nếu biết cách kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình bằng lý trí. Sự cuồng nhiệt và cương quyết trong cá tính giúp bạn luôn giữ vững những mục tiêu của mình.
  • Moon sign Bọ Cạp và sun sign Song Ngư tạo nên một con người cực kì nhạy cảm và giàu cảm xúc. Bạn thường bộc lộ cảm xúc một cách mạnh mẽ và kịch tính hóa vấn đề và không ngần ngại bày tỏ điều đó với đám đông. Trong các mối quan hệ tình cảm, bạn rất cuồng nhiệt, nhưng có xu hướng chiếm hữu và thâm chí là cực đoan. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về cung mặt trăng Bọ CạpTra cứu thần số học đã tổng hợp, phân tích để gửi đến bạn. Hy vọng bạn đã có một cái nhìn tổng quan để hiểu mình và những người xung quanh thuộc moon sign này hơn. 

Xem thêm bài viết: Bậc thầy ngoại giao gọi tên người thuộc mặt trăng Thiên Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tra cứu cung hoàng đạo & tương hợp